Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Lễ hội mua sắm Đại hạ giá lớn nhất xứ Hàn

Chương trình ưu đãi Đại hạ giá Korea Grand Sale 2015, lễ hội mua sắm cuốn nhiều du khách du lịch hàn quốc nước ngoài nhất ở Hàn Quốc đã được mở đầu hôm thứ Sáu (14/8) và kéo dài cho đến ngày 31/10.
 
Được biết, khoảng 250 công ty và 30.000 cơ sở, bao gồm các khách sạn, cửa hàng miễn thuế, trung tâm bán buôn lớn, và các hãng hàng không sẽ dự chương trình này.
 >>> Thông tin tour du lịch hàn quốc giá 11.900.000vnđ
Trong thời gian diễn ra sự kiện này, du khách nước ngoài khi dùng bất kỳ một dịch vụ nào tại các hãng hàng không, khách sạn, nhà hàng, trọng điểm mua sắm, cửa hàng mua sắm miễn thuế, siêu thị, trung tâm thương mại, công viên trò chơi, trọng tâm nghệ thuật, cửa hàng thuận tiện trực thuộc 12 tỉnh thành phố trên cả nước đều sẽ nhận được rất nhiều những ưu đãi đa dạng.
 
Theo tìm hiểu, các hãng hàng không du lịch hàn quốc giá rẻ sẽ có chương trình giảm giá vé cực quyến rũ, như Jeju Air sẽ giảm giá lên tới 80% cho một số vị trí ghế ngồi trên toàn bộ các chuyến bay của hãng, còn Tổng công ty đường sắt Hàn Quốc (KORAIL) sẽ giảm 50% giá vé tàu cho một số tuyến khăng khăng của loại tàu cao tốc KTX. Công viên giải trí Everland cũng sẽ hạ một nửa giá vé vào cửa trong ngày không giới hạn. Trong khi đó, các cửa hàng mỹ phẩm Olive Young và Innisfree giảm giá 50% cho các sản phẩm.
  
 
 Ngoài ra còn có các sự kiện bên lề khác nhằm giới thiệu nội dung văn hóa và nghệ thuật truyền thống Hàn Quốc.
 
Đây là lần thứ 6 lễ hội Đại hạ giá Korea Grand Sale được tổ chức và khác với mọi năm thường diễn ra vào mùa Đông, năm nay sự kiện này được đẩy lên sớm vào mùa hè nhằm góp phần phục hồi nền kinh tế Hàn Quốc bị suy giảm do ảnh hưởng của Hội chứng viêm đường hô hấp cấp vùng Trung Đông (MERS).
Nguồn: Tổng hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites