Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Đi tới Hàn Quốc cùng 7 món canh ngon

Trong văn hóa Hàn Quốc, bữa ăn không thể ngon và gần như ví như ko có bát canh bên cạnh. 1 bát canh nóng hổi hoặc mát lạnh sẽ làm gia nâng cao hương vị hợp lý của bữa ăn đó. trường hợp bạn với dịp tới du học Hàn Quốc, đừng quên trải nghiệm đa số các món cánh thú vị này. Hãy cùng làm cho 1 hành trình tour du lịch Hàn Quốc cùng 7 món canh ngon ngay sau đây nhá.

Hành trình du học Hàn Quốc cùng 7 món canh ngon

1/ Canh kim chi cải thảo

Canh kim chi cải thảo - Canh kim chi cải thảo - Kimchi-jjigae

Canh kim chi cải thảo – Canh kim chi cải thảo – Kimchi-jjigae

Canh kim chi cải thảo sở hữu trong mình hương vị logic giữa sự hòa trộn của vị cay cay của ớt, ngọt ngọt của đường, chua chua của cải kim chi lâu ngày. tất cả tạo nên hương vị thơm quyến rũ lòng người. Chính những hương thơm kích thích vị giác này mà các lúc mệt mỏi, chán ăn chỉ phải ngửi thấy bát canh kim chi cải thảo, người ta cũng sở hữu thể nuốt trôi miếng cơm dễ dàng.

cách nấu kim chi cải thảo rất dễ dàng, giả dụ bạn phù hợp hương vị này bạn sẽ học được siêu nhanh để bổ sung thực đơn ẩm thực trong chuyến du học Hàn Quốc của mình.

>>> Chuyên tour du lịch hàn quốc giá rẻ

2/ Canh rong biển

Canh rong biển - Miyeokguk

Canh rong biển – Miyeokguk

Canh rong biển hay còn đươc gọi là miyeokguk là món cánh đa dạng vật dụng hai mà người Hàn Quốc hay thưởng thức. Nhưng khác với món canh kim chi cải thảo dân dã, canh rong biển có theo những ý nghĩa tốt lành.

Trong những ngày sinh nhật hoặc lúc với em bé, người Hàn Quốc thường ăn canh rong biển mong cho sẽ gặp đa dạng may mắn và mang đa dạng sức khỏe.

3/ Canh bánh bột gạo

Canh bánh bột gạo - Tteokguk

Canh bánh bột gạo – Tteokguk

một bát canh bánh bột gạo (Tteokguk) vào sáng đầu tiên của năm mới là truyền thống trong văn hóa Hàn Quốc. Người Hàn Quốc cho rằng màu trắng của bánh tượng trưng cho sự thuần khiết, còn hình dáng mẫu bánh giống như đồng tiền sẽ đem lại sự thịnh vượng.

trường hợp bạn tới du học Hàn Quốc và ở đây vào các ngày đầu năm mới, vững chắc bạn sẽ được mời 1 bát bánh bột gạo hấp dẫn như vậy.

4/ Canh xốt tương đỗ

Canh xốt tương đỗ - Doenjangjjigae

Canh xốt tương đỗ – Doenjangjjigae

Canh xốt tương đỗ được gọi theo tiếng Hàn là Doenjang Jjigae là món canh được ưa thích nhất tại Hàn Quốc. một bát canh xốt tương đỗ thường gồm mang đậu tương hài hòa mang đậu phụ, bí ngòi và những nguyên liệu khác. hầu hết hoa quyện mang nhau tại bắt buộc độ sánh quyện của bát can. Hương vị tối ưu ấy càng được nhân lên đa dạng lần khi được nấu trong niêu đất.

5/ Canh bò giả cầy

Canh bò giả cầy - Yukgaejang

Canh bò kém chất lượng cầy – Yukgaejang

trường hợp kim chi hay rong biển là thức ăn rộng rãi của người Hàn Quốc thì thịt bò là 1 trong các nguyên liệu đa dạng khác được sử dụng rộng rãi trông văn hóa ẩm thực Hàn Quốc.

1 bát canh bò fake cầy Yukgaejang sẽ là thức ăn bổ dưỡng cho bạn lúc cơ thể đang mệt mỏi. những miếng thịt bò ngon nhất được nấu cộng với các gia vị cay, nồng tại buộc phải hương vị đậm đà.

Chỉ nên 1 bát canh bò fake cầy với một chén cơm và đĩa kim chi nho nhỏ bên canh, bữa ăn khi du học Hàn Quốc của bạn đã thật đủ dinh dưỡng và hấp dẫn siêu.

6/ Canh gà tần sâm

Canh gà tần sâm - Samgyetang

Canh gà tần sâm – Samgyetang

Samgyetang hay còn gọi là canh gà tần sâm là món ăn bổ dưỡng người Hàn Quốc cực kỳ yêu thích mỗi khi mùa hè tới.

1 bát canh gà tần sâm mang hầu hết nguyên liệu tẩm bổ và giàu dinh dưỡng như gà, nhâm, gạo nếp, táo tàu,…Tất cả được hầm trong nồi đá nhiều giờ ngay lập tức.

Hãy 1 lần nếm thử món canh gà tần sâm của người Hàn Quốc để xem với gì khác biệt vời gà tần Việt Nam của chúng ta bạn nhá.

7/ Canh gà lạnh

Canh gà lạnh - Chogyetang

Canh gà lạnh – Chogyetang

Cũng được chế biến với nguyên liệu chính là thịt gà, canh gà lạnh Chogyetang phát triển thành món ăn ưa thích khác trong mùa hè của người Hàn Quốc.

1 bát canh gà lạnh sẽ sở hữu đến cho bạn hương vị chua chua, thanh thanh từ dấm, vị nồng với phần tương đối gắt từ mù tạt.

1 bát canh gà lạnh thường được ăn kèm với mì sợi hoặc thịt gà xé hòa trong nước luộc gà ngon lành. Hãy nếm thử 1 bát, bạn sẽ thấy thật tuyệt vời

một hành trình nho nhỏ khi du học Hàn Quốc cùng 7 món canh ngon trên đây hy vọng đã giúp bạn hiểu thêm phần nào về ẩm thực Hàn Quốc đề cập riêng và văn hóa Hàn Quốc đề cập chung. Chúc bạn sẽ có các bữa cơm ngon miệng hơn khi sở hữu bát canh thơm ngon bên cạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chia sẻ

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites